BAO BÌ THƯƠNG HIỆU VIỆT-TỰ HÀO VẺ ĐẸP VIỆT NAM 

Các thương hiệu Việt ngày càng đầu tư cho bao bì, đặc biệt nhiều nhãn hàng khéo léo lồng ghép hình ảnh về đất nước, con người Việt Nam để quảng bá cho bạn bè Quốc tế.


H’Mong Vietnamese Tea

H’Mong Vietnamese Tea -khéo léo đưa hình ảnh Ruộng bậc thang vào thiết kế bao bì

Lấy cảm hứng từ vùng đất Hà Giang, địa danh được biết tới là vùng đất của trà.
Bao bì là sự kết hợp màu sắc và thiết kế vô cùng độc đáo. 

Sử dụng chất liệu giấy kraft mộc mạc và in màu tạo cảm giác vừa hiện đại, cũng vừa Vintage, thể hiện được tinh thần và tính chất của sản phẩm


THIÊN NHIÊN VIỆT NAM TƯƠI ĐẸP QUA BAO BÌ CỦA NESCAFÉ


Với niềm tin và sự trân quý dành cho những khoảnh khắc cuộc sống ở hiện tại, thương hiệu cà phê Việt Nescafé luôn theo đuổi sứ mệnh sản xuất những tách cà phê chất lượng để bất kỳ ai cũng có thể thưởng thức, tạo nguồn cảm hứng cho mỗi ngày đều trở nên trọn vẹn và ý nghĩa.

Vào năm 2018, Nescafé đã quyết định thay đổi bao bì của dòng sản phẩm Café Việt với hình in phong cảnh Việt Nam lên trên, nhằm thể hiện vẻ đẹp của đất nước, con người Việt Nam. Theo đó, phía sau bao bì của Café Việt là tấm bưu thiếp in hình ba địa danh nổi tiếng của Việt Nam: ​​Vịnh Hạ Long, Mù Cang Chải (Yên Bái), Tam Cốc (Ninh Bình). Bằng cách này, bao bì khi sử dụng xong có thể được tận dụng để làm hộp quà hoặc lá thư nhắn gửi lời yêu thương cho người thân, bạn bè. 


Bao bì chính là một kênh quảng cáo mà các nhãn hàng không thể bỏ qua. Hãy để In An Dương giúp bạn trên con đường chinh phục khách hàng.
Hotline: 0904 350 033